Page 124 - แผนปฏิบัติการประจำปี 2565
P. 124
ี่
ู
ั
ิ
8
็
"
ึ
12. สำนกงานเขตพนทการศกษามรปแบบวธการสอนโดยใชสออเลกทรอนกสทสอดคลองกบ
ี
ิ
ี
ี่
"
ั
ื้
ื่
ิ
ผู"เรียนในศตวรรษที่ 21
13. ครผสอนภาษาองกฤษทผานการพฒนาตามโครงการพฒนาครแกนนำภาษาองกฤษ
ั
ี่
ู
L
ู"
ั
ู
ั
ั
ี่
ั
ู
ี
ิ
L
"
ู"
ื
ี
ู
ในระดบภมภาค (Boot Camp) และครทเปนเครอขาย มความรความเขาใจ การจดการเรยนการสอน
ั
X
ภาษาอังกฤษตามแนวทางของ Boot Camp Turbo
ู
ู"
ู"
ิ
"
ี่
ี่
L
ั
ิ
ี
14. ครผสอนภาษาองกฤษ ทเขารวมกจกรรมเสวนาวชาการ แลกเปลยนเรยนร ดวยรปแบบ
"
ู
PLC สังเกตการสอนในห"องเรียนการจัดการเรียนการสอนภาษาอังกฤษตามแนวทางของ Boot Camp และ
"
ี
ั
ิ
ั
ั
ี
สามารถดำเนนการจดการเรยนการสอนภาษาองกฤษไดตามแนวทางการจดการเรยนการสอนของ Boot Camp
ได"อยLางมีประสิทธิภาพ
ิ
15. บคลากร ผบรหารและครผสอน สำนกงานเขตพนทการศกษามธยมศกษาพษณโลก
ึ
ั
ั
ี่
ื้
ึ
ู
ุ
ู"
ู"
ิ
ุ
ิ์
ั
ื่
ั
ี
ั
อุตรดิตถ8สามารถพัฒนานวัตกรรมการศึกษาโดยใช"กระบวนการวิจยเพอยกระดบผลสมฤทธทางการเรยน
พัฒนาสมรรถนะที่สำคัญและคุณลักษณะอันพึงประสงค8ได"อยLางมีประสิทธิภาพ
ั
ี
16. ครมการสงเสรมนสยรกการอาน และการอานตามรอยพระราชจรยวตรฯ สงผลใหผเรยน
ั
ู"
ิ
L
ี
L
"
ิ
L
ิ
ั
ู
L
เปXนผู"ที่มีนิสัยรักการอLาน และมีเวทีในการแขLงขันทักษะภาษาไทยและการอLาน
ื่
ิ
ูL
ั
ั
ี
ู"
17. รปแบบการอานตามแนวทาง PISA ถกขบเคลอนสการจดกจกรรมการเรยนรระดบ
ู
ู
ั
L
ห"องเรียน
3.3 ผลที่คาดวMาจะเกิด
"
ุ
ู"
ื่
ั
1. ครผสอนของโรงเรยนในสงกดทกโรงเรยน สามารถสรางขอสอบวดสมรรถนะฉลาดรเรอง
ี
"
ั
ี
ู"
ั
ู
L
"
ิ
ี่
X
"
"
"
ึ้
(Literacy) ตามแนวทางการประเมน PISA ไดเปนอยางด และสามารถนำขอสอบทสรางขนไปใชในการประเมน
ิ
ี
ผเรยนไดอยางแทจรง เพอใหผเรยนไดรบการประเมนสมรรถนะฉลาดรเรองของตนเองตามแนวทางการประเมน
ิ
"
ั
ื่
L
"
ื่
"
ู"
ู"
ิ
ี
ี
"
ู"
ิ
PISA สูLการเตรียมความพร"อมในการพัฒนาศักยภาพให"สูงขึ้นตLอไป
ั
"
ู
ั
ิ
ิ
ั
ี
2. ครผสอนของโรงเรยนในสงกดทกโรงเรยน สามารถจดการเรยนรวทยาศาสตรดานวทยาการ
8
ุ
ี
ู"
ี
ู"
ิ
ี
"
ิ
ื่
L
ั
"
ี
ู"
"
ี
คำนวณ “Coding & Computing Science” ใหกบผเรยนไดอยางมประสทธภาพ เพอการเตรยมความพรอม
ในการพัฒนาศักยภาพของนักเรียนให"สูงขึ้นตLอไป
ี
ู
ุ
ิ
ู"
ี
ี
ั
ู"
ู"
ึ
ั
3. ครผสอนสามารถจดการเรยนรเพศวถศกษาและการจดกระบวนการเรยนรสขภาวะเพอ
ื่
ี
ึ
ึ
ิ
"
L
ู"
การพฒนาคณภาพผเรยนในสถานศกษาไดอยางเหมาะสมกบสภาพบรบทของสถานศกษา ผเรยน ชมชนและ
ี
ุ
ุ
ู"
ั
ั
สถานการณ8ของสังคมยุคปYจจุบัน
ั
ึ
ี่
"
ื้
ู"
ี
4. สำนกงานเขตพนทการศกษามรปแบบวธการสอนโดยใชสออเลกทรอนกสทสอดคลองกบผเรยน
ี่
ั
ี
ิ
ิ
ู
็
ี
8
"
ื่
ิ
ู"
ั
ี
ี่
ี
ู
ิ
"
ี
ื่
ในศตวรรษท 21 ครผสอนมความสามารถในการสรางนวตกรรมสอประเภทวธการในการออกแบบการเรยนการ
ี่
ื่
ั
ู"
"
ู
สอนทบรณาการเทคโนโลยสารสนเทศและการสอการ ครผสอนมความรความเขาใจ และทกษะในการจดการเรยน
ี
ู
ี
ั
ี
ู"
การสอนทสอดคลองกบศตวรรษท 21 นกเรยนมทกษะการเรยนรในศตวรรษท 21 เกดทกษะดานการเรยนรและ
ู"
ู"
ี่
ี
ิ
ั
ั
ี
ั
"
"
ี่
ี่
ี
ี
ั
แผนปฏิบัติการประจำป0งบประมาณ พ.ศ. 2565 103