Page 124 - แผนปฏิบัติการประจำปี 2565
P. 124

ี่
                                                          ู
                                                                                                        ั
                                                                                  ิ
                                                                                             8
                                                                                    ็
                                                                                                     "
                                                    ึ
                            12. สำนกงานเขตพนทการศกษามรปแบบวธการสอนโดยใชสออเลกทรอนกสทสอดคลองกบ
                                                         ี
                                                                                           ิ
                                                                  ี
                                                                                               ี่
                                                                               "
                                    ั
                                             ื้
                                                                                ื่
                                                                 ิ
                ผู"เรียนในศตวรรษที่ 21
                            13. ครผสอนภาษาองกฤษทผานการพฒนาตามโครงการพฒนาครแกนนำภาษาองกฤษ
                                                                                                     ั
                                                     ี่
                                                                                       ู
                                                       L
                                    ู"
                                               ั
                                   ู
                                                                                ั
                                                              ั
                                                    ี่
                                                                                        ั
                                                  ู
                                                                                               ี
                          ิ
                                                             L
                                                                               "
                                                                        ู"
                                                           ื
                                                                  ี
                         ู
                ในระดบภมภาค (Boot Camp) และครทเปนเครอขาย มความรความเขาใจ การจดการเรยนการสอน
                      ั
                                                      X
                ภาษาอังกฤษตามแนวทางของ Boot Camp Turbo
                                  ู
                                                                                               ู"
                                    ู"
                                                                         ิ
                                                       "
                                                                                       ี่
                                                     ี่
                                                         L
                                              ั
                                                             ิ
                                                                                           ี
                            14. ครผสอนภาษาองกฤษ ทเขารวมกจกรรมเสวนาวชาการ แลกเปลยนเรยนร ดวยรปแบบ
                                                                                                 "
                                                                                                    ู
                PLC สังเกตการสอนในห"องเรียนการจัดการเรียนการสอนภาษาอังกฤษตามแนวทางของ Boot Camp และ
                                                             "
                                      ี
                                                      ั
                          ิ
                                ั
                                                                            ั
                                                                                  ี
                สามารถดำเนนการจดการเรยนการสอนภาษาองกฤษไดตามแนวทางการจดการเรยนการสอนของ Boot Camp
                ได"อยLางมีประสิทธิภาพ
                                             ิ
                            15. บคลากร ผบรหารและครผสอน สำนกงานเขตพนทการศกษามธยมศกษาพษณโลก
                                                                                             ึ
                                                                                        ั
                                                                 ั
                                                                              ี่
                                                                           ื้
                                                                                   ึ
                                                       ู
                                                                                                      ุ
                                                        ู"
                                          ู"
                                                                                                   ิ
                                  ุ
                                                                                              ิ์
                                                                                         ั
                                                                            ื่
                                                                         ั
                                                                                                       ี
                                                                                    ั
                อุตรดิตถ8สามารถพัฒนานวัตกรรมการศึกษาโดยใช"กระบวนการวิจยเพอยกระดบผลสมฤทธทางการเรยน
                พัฒนาสมรรถนะที่สำคัญและคุณลักษณะอันพึงประสงค8ได"อยLางมีประสิทธิภาพ
                                                  ั
                                    ี
                            16. ครมการสงเสรมนสยรกการอาน และการอานตามรอยพระราชจรยวตรฯ สงผลใหผเรยน
                                                                                         ั
                                                                                                     ู"
                                            ิ
                                                                    L
                                                                                                       ี
                                                        L
                                                                                                    "
                                               ิ
                                        L
                                                                                       ิ
                                                ั
                                  ู
                                                                                               L
                เปXนผู"ที่มีนิสัยรักการอLาน และมีเวทีในการแขLงขันทักษะภาษาไทยและการอLาน
                                                                         ื่
                                                                                     ิ
                                                                             ูL
                                                                                  ั
                                                                    ั
                                                                                                 ี
                                                                                                     ู"
                            17. รปแบบการอานตามแนวทาง PISA ถกขบเคลอนสการจดกจกรรมการเรยนรระดบ
                                                                 ู
                                 ู
                                                                                                        ั
                                            L
                ห"องเรียน
                        3.3 ผลที่คาดวMาจะเกิด
                                                                            "
                                                          ุ
                                  ู"
                                                                                                        ื่
                                                                                      ั
                            1. ครผสอนของโรงเรยนในสงกดทกโรงเรยน สามารถสรางขอสอบวดสมรรถนะฉลาดรเรอง
                                              ี
                                                                               "
                                                    ั
                                                               ี
                                                                                                      ู"
                                                       ั
                                 ู
                                                          L
                                                    "
                                            ิ
                                                                                   ี่
                                                      X
                                                                            "
                                                                                              "
                                                                                     "
                                                                                        ึ้
                (Literacy) ตามแนวทางการประเมน PISA ไดเปนอยางด และสามารถนำขอสอบทสรางขนไปใชในการประเมน
                                                                                                        ิ
                                                             ี
                ผเรยนไดอยางแทจรง เพอใหผเรยนไดรบการประเมนสมรรถนะฉลาดรเรองของตนเองตามแนวทางการประเมน
                                                                                                        ิ
                                       "
                                                ั
                                    ื่
                         L
                              "
                                                                           ื่
                                               "
                                        ู"
                 ู"
                                ิ
                                          ี
                  ี
                       "
                                                                         ู"
                                                          ิ
                PISA สูLการเตรียมความพร"อมในการพัฒนาศักยภาพให"สูงขึ้นตLอไป
                                                                          ั
                                                                                               "
                                 ู
                                                      ั
                                                                                                   ิ
                                                                                     ิ
                                                    ั
                                              ี
                            2. ครผสอนของโรงเรยนในสงกดทกโรงเรยน  สามารถจดการเรยนรวทยาศาสตรดานวทยาการ
                                                                                              8
                                                        ุ
                                                              ี
                                  ู"
                                                                                ี
                                                                                    ู"
                                                                               ิ
                                                                                             ี
                                                                                                       "
                                                                            ิ
                                                                                      ื่
                                                                    L
                                                        ั
                                                       "
                                                             ี
                                                           ู"
                                                                 "
                                                                       ี
                คำนวณ “Coding & Computing Science” ใหกบผเรยนไดอยางมประสทธภาพ เพอการเตรยมความพรอม
                ในการพัฒนาศักยภาพของนักเรียนให"สูงขึ้นตLอไป
                                                               ี
                                 ู
                                                                                                ุ
                                                              ิ
                                                                                               ู"
                                                                                           ี
                                                     ี
                                               ั
                                  ู"
                                                         ู"
                                                                 ึ
                                                                             ั
                            3. ครผสอนสามารถจดการเรยนรเพศวถศกษาและการจดกระบวนการเรยนรสขภาวะเพอ
                                                                                                        ื่
                                                                                              ี
                                                                                      ึ
                                             ึ
                                                                          ิ
                                                   "
                                                      L
                                                                                            ู"
                การพฒนาคณภาพผเรยนในสถานศกษาไดอยางเหมาะสมกบสภาพบรบทของสถานศกษา ผเรยน ชมชนและ
                                  ี
                                                                                                  ุ
                          ุ
                                 ู"
                                                                 ั
                    ั
                สถานการณ8ของสังคมยุคปYจจุบัน
                                                                                                   ั
                                                  ึ
                                                                                          ี่
                                                                                                "
                                           ื้
                                                                                                      ู"
                                                                                                       ี
                            4. สำนกงานเขตพนทการศกษามรปแบบวธการสอนโดยใชสออเลกทรอนกสทสอดคลองกบผเรยน
                                             ี่
                                  ั
                                                               ี
                                                              ิ
                                                                                      ิ
                                                        ู
                                                                                ็
                                                       ี
                                                                                        8
                                                                           "
                                                                            ื่
                                                                              ิ
                                 ู"
                                                              ั
                                                                               ี
                          ี่
                                                                                                    ี
                                ู
                                                                              ิ
                                                         "
                                      ี
                                                                     ื่
                ในศตวรรษท 21 ครผสอนมความสามารถในการสรางนวตกรรมสอประเภทวธการในการออกแบบการเรยนการ
                     ี่
                                                     ื่
                                                                                       ั
                                                                         ู"
                                                                               "
                      ู
                สอนทบรณาการเทคโนโลยสารสนเทศและการสอการ  ครผสอนมความรความเขาใจ และทกษะในการจดการเรยน
                                                                   ี
                                                             ู
                                     ี
                                                                                                 ั
                                                                                                       ี
                                                              ู"
                การสอนทสอดคลองกบศตวรรษท 21 นกเรยนมทกษะการเรยนรในศตวรรษท 21 เกดทกษะดานการเรยนรและ
                                                                                                      ู"
                                                                    ู"
                                           ี่
                                                       ี
                                                                                    ิ
                                                        ั
                                                ั
                                                   ี
                                                                                       ั
                                                                                            "
                              "
                                                                              ี่
                        ี่
                                                                                                   ี
                                                                 ี
                                 ั
                                                                   แผนปฏิบัติการประจำป0งบประมาณ พ.ศ. 2565  103
   119   120   121   122   123   124   125   126   127   128   129