Page 127 - แผนปฏิบัติการประจำปี 2565
P. 127

ี
                            10. สถานศกษาในสงกดไดรวมแลกเปลยนเรยนรแนวทางการจดกจกรรมการเรยนรเพศวถศกษา
                                                                                               ู"
                                                   L
                                                                                 ิ
                                                                ี
                                                                    ู"
                                                                               ั
                                                            ี่
                                            ั
                                               ั
                                                                                                      ึ
                                                                                                     ี
                                                  "
                                      ึ
                                                                                                    ิ
                                                                 ี
                         ี
                                                           ั
                                                   ั
                          ิ
                                                ื่
                    ั
                                                                                               ิ
                                                                                     ี่
                                                                                                     ุ
                                                                    ู"
                และทกษะชวตแบบ Active Learning เพอพฒนาการจดการเรยนรและแนวทางการเปลยนแปลงพฤตกรรมสขภาพ
                ของนักเรียน
                                                                                              ิ
                                                                                                 ั่
                                  ู
                                       ุ
                                                                                                         ั
                                                                          ื
                                                                             "
                                                                   "
                                                                      ื่
                                                                                 ็
                                                         ี
                                                    ึ
                                                                                     8
                                                          ั
                            11. ครและบคลากรทางการศกษามทกษะการใชเครองมอสรางเวบไซตและแอพลเคชนในการจด
                การเรียนการสอนได"อยLางมีประสิทธิภาพ
                                                                           ั
                                       ุ
                                                                                                       "
                            12. ครและบคลากรทางการศกษา สามารถออกแบบการจดการเรยนการสอนประกอบการใชสอ
                                                    ึ
                                                                                 ี
                                  ู
                                                                                                         ื่
                                                                                                "
                                                                                  ี
                                                                                                 ื่
                อิเล็กทรอนิกส8, คิดค"นนวัตกรรมรูปแบบการจัดการเรียนการสอน และสามารถเขยนรายงานการใชสอตามหลก
                                                                                                         ั
                วิชาการได"ถูกต"องและสามารถนำไปประยุกต8ใช"ในการจัดการเรียนการสอนได"อยLางมีประสิทธิภาพ
                                                                                  ู
                                                            ั
                                             ั
                                                                                              ั
                                                    L
                            13. ครผสอนภาษาองกฤษทผานการพฒนาตามโครงการพฒนาครแกนนำภาษาองกฤษในระดบ
                                                   ี่
                                                                                                        ั
                                  ู
                                                                            ั
                                   ู"
                                        ู
                                         ี่
                                                                       ี
                                                  L
                ภูมิภาค (Boot Camp) และครทเปนเครอขายสามารถนำเทคนคการเรยนการสอนภาษาองกฤษไปใชในการสอนได     "
                                           X
                                                                 ิ
                                                                                               "
                                               ื
                                                                                      ั
                อยLางเหมาะสมตามบริบทของโรงเรียน และมีผลงานการจัดกิจกรรมการเรียนการสอนที่เปXนแบบอยLางได"
                                                                                 ั
                                    ิ
                                                                                          ี
                                                           ิ
                                                      "
                                                                       ู
                            14.  ผบรหารโรงเรยนหรอหวหนางานวชาการ และครผสอนภาษาองกฤษโรงเรยน จำนวน 114 คน
                                                ื
                                                  ั
                                 ู"
                                           ี
                                                                        ู"
                                                           ิ
                                                                                                 ี่
                                                                                    ิ
                       ิ
                    L
                 "
                                            ั
                               ั
                เขารวมกจกรรมพฒนาครภาษาองกฤษในระดบภมภาคโดยกระบวนการเสวนาวชาการ แลกเปลยนเรยนร
                                                       ั
                                      ู
                                                          ู
                                                                                                          ู"
                                                                                                      ี
                ด"วยรูปแบบ PLC สังเกตการสอนในห"องเรียน สามารถเปนเครอขายการจดการเรยนการสอนภาษาองกฤษตาม
                                                                  ื
                                                                            ั
                                                                                  ี
                                                                                                 ั
                                                              X
                                                                     L
                                                                             ั
                แนวทางของ Boot Camp Turbo และดำเนนการจดการเรยนการสอนภาษาองกฤษไดตามแนวทางการจดการเรยน
                                                        ั
                                                                                                 ั
                                                  ิ
                                                                                   "
                                                                                                       ี
                                                              ี
                การสอนของ Boot Camp Turbo
                                                                                                       ิ
                                                                                                    ุ
                                                                             ึ
                                                                                       ึ
                                                                                  ั
                                                                                               ุ
                                                                                            ิ
                                                                         ี่
                                                             ั
                            15. บคลากร ผบรหารและครผสอน สำนกงานเขตพนทการศกษามธยมศกษาพษณโลก อตรดตถ          8
                                                                      ื้
                                           ิ
                                 ุ
                                                     ู"
                                        ู"
                                                    ู
                                                                                     ั
                                                                                    ิ
                สามารถพฒนานวตกรรมการจดการเรยนรแบบ Active Learning โดยใชกระบวนการวจยเพอยกระดบผลสมฤทธ       ิ์
                                                                                         ื่
                                                                                                     ั
                                        ั
                              ั
                                                                                                ั
                                                  ู"
                                              ี
                        ั
                                                                         "
                                                   ุ
                                                                                                L
                                                                       8
                            ั
                                                      ั
                                                                               ี
                                         ี่
                                                                         "
                                                                                                      ั
                                                                            L
                                             ั
                                                                                           L
                       ี
                                                             ั
                                                                ึ
                                                                                      ิ
                                                                                   ิ
                ทางการเรยน พฒนาสมรรถนะทสำคญและคณลกษณะอนพงประสงคไดอยางมประสทธภาพ สงผลตอการพฒนา
                คุณภาพการศึกษาของโรงเรียนและความก"าวหน"าทางวิชาชีพ

                            วิธีการ/เครื่องมือวัดความสำเร็จ
                            1. แบบรายงานการนเทศ ตดตาม และประเมนผลการจดการศกษาของสำนกงานเขตพนท             ี่
                                                                            ั
                                                                                                       ื้
                                              ิ
                                                                                             ั
                                                    ิ
                                                                                  ึ
                                                                   ิ
                การศึกษามัธยมศึกษาพิษณุโลก อุตรดิตถ  8
                            2. แบบประเมินผลการฝ¢กอบรมครูและบุคลากรทางการศึกษา
                            3. การทดสอบวัดความรู"และสมรรถนะตLางๆ ของผู"เรียน
                        3.5 กลุMมเป\าหมาย/ผู;ที่ได;รับประโยชน'
                            1. สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาพิษณุโลก อุตรดิตถ  8
                            2. สถานศึกษาในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาพิษณุโลก อุตรดิตถ8 จำนวน 57 แหLง
                            3. ผู"บริหาร ครู บุคลากรทางการศึกษา นักเรียน และผู"มีสLวนเกี่ยวข"อง
                                                    ึ
                4. พื้นที่ดำเนินการ สำนักงานเขตพื้นที่การศกษามัธยมศึกษาพิษณุโลก อุตรดิตถ8 และสถานศึกษาในสังกัด
                5. ระยะเวลาดำเนินโครงการ มกราคม – กันยายน 2565


                                                                   แผนปฏิบัติการประจำป0งบประมาณ พ.ศ. 2565  106
   122   123   124   125   126   127   128   129   130   131   132