Page 123 - แผนปฏิบัติการประจำปี 2565
P. 123
ู"
ื้
ี่
ั
ู
ู"
ิ
ึ
ุ
10. บคลากร ผบรหารและครผสอน สำนกงานเขตพนทการศกษามธยมศกษาพษณโลก
ิ
ึ
ั
ุ
ั
ั้
ี
"
ั
ั
ู"
ี
ั
ั
ั
"
8
อตรดตถ ทงหมด 57 โรงเรยนไดรบการพฒนาศกยภาพดานการพฒนานวตกรรมการจดการเรยนรแบบ
ิ
ุ
Active Learning
11. นักเรียนร"อยละ 100 ได"รับการพัฒนาด"านการสLงเสริมนิสัยรักการอLานที่หลากหลาย
L
ั
ิ
ั
ี
"
8
ั
"
ี
12. นกเรยนรอยละ 100 ของนกเรยนตามเกณฑการทดสอบ PISA ไดรบการสงเสรมและ
พัฒนาการรู"เรื่องการอLานตามแนว PISA
3.2 เชิงผลลัพธ' (Outcome)
ั
1. ครมความรความเขาใจการสรางขอสอบวดสมรรถนะฉลาดรเรอง (Literacy) ตามแนวทาง
ู"
ู
ี
"
ื่
ู"
"
"
การประเมิน PISA
ิ
8
ิ
ุ
ี
ั
ุ
2. สำนกงานเขตพนทการศกษามธยมศกษาพษณโลก อตรดตถ มขอมลสารสนเทศเพอ
ื่
ี่
ั
ึ
"
ึ
ู
ื้
การพัฒนาสมรรถนะตามแนวทางการประเมิน PISA ด"วยชุดฝ¢กสมรรถนะและข"อสอบ PISA style
ื้
ั
ั
ิ
ึ
ี่
ึ
ั
8
ุ
ิ
3. นกเรยนของสำนกงานเขตพนทการศกษามธยมศกษาพษณโลก อตรดตถ ไดรบการพฒนา
ั
"
ั
ุ
ี
สมรรถนะตามแนวทางการประเมิน PISA ด"วยชุดฝ¢กสมรรถนะและข"อสอบ PISA style
ี
"
ี
ู"
4. ครมความรความเขาใจการจดการเรยนการการจดการเรยนการสอนวทยาศาสตรดานวทยาการ
ั
ิ
8
"
ิ
ี
ั
ู
คำนวณ “Coding & Computing Science”
ี
ื่
ุ
ุ
ิ
ึ
ู
8
ั
ิ
"
ึ
5. สำนกงานเขตพนทการศกษามธยมศกษาพษณโลก อตรดตถ มขอมลสารสนเทศเพอ
ี่
ื้
ั
การพัฒนาการจัดการเรียนการสอนวิทยาศาสตร8ด"านวิทยาการคำนวณ“Coding & Computing Science”
ุ
"
6. นกเรยนของสำนกงานเขตพนทการศกษามธยมศกษาพษณโลก อตรดตถ ไดรบการพฒนา
ิ
ึ
ั
ั
ึ
ิ
ี
ั
ื้
8
ั
ุ
ั
ี่
ทักษะด"านวิทยาการคำนวณอยLางมีประสิทธิภาพ
ี
ู"
ู
ั
ิ
ี
ี
ั
ี
ั
ิ
ิ
ึ
ึ
ิ
7. ครเพศวถศกษาสามารถจดกจกรรมการเรยนรเพศวถศกษาและทกษะชวต การจดกระบวนการ
ุ
เรยนรสขภาวะ เพอพฒนาการจดการเรยนรทจะสรางการเปลยนแปลงพฤตกรรมสขภาพของนกเรยน รวมทงให "
ั
ิ
ั
ู"
ี่
ู"
ี
ี
ี
"
ื่
ุ
ี่
ั
ั้
นักเรียนได"มีความฉลาดรู"เรื่องสุขภาพอยLางตLอเนื่อง
ึ
ั
ั้
Ä
ี
ั
ุ
ี
8
ี่
ั
ี
ั
ู"
L
ี
8. ผเรยนทกคนมแนวทางในการปองกนการมเพศสมพนธในวยเรยน การตงครรภทไมพงประสงค 8
8
ุ"
ิ
ี
ี
L
"
ู
ั
ี
ุ
ิ
ั
ี่
ิ
ั
ี
การทองไมพรอม มภมคมกนทางสงคม มแนวทางในการเปลยนแปลงพฤตกรรมทางสขภาพ มทกษะชวตและ
"
สามารถวางแผนพัฒนาคุณภาพชีวิตได"ตามสภาพความพร"อมของตนเอง
ี
ั
ี
ู
ู"
ั
9. ครผสอนมความรความเขาใจ และทกษะในการจดการเรยนการสอนแบบ Active Learning
ู"
"
ที่สอดคล"องกับศตวรรษที่ 21
ื่
"
ั
10. ครผสอนมความสามารถในการสรางนวตกรรมสอประเภทวธการในการออกแบบการเรยน
ิ
ี
ู
ี
ู"
ี
การสอนที่บูรณาการเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร
"
ู"
ั
11. นกเรยนมทกษะการเรยนรในศตวรรษท 21 เกดทกษะดานการเรยนรและนวตกรรม
ี
ี
ั
ู"
ิ
ี
ี
ี่
ั
ั
ิ
ิ
ไดแก ความคดรเรมสรางสรรคและนวตกรรมการคดอยางมวจารณญาณและการแกปญหา การสอสารและ
ั
8
"
ิ่
L
"
Y
ิ
L
ื่
ิ
"
ี
ความรLวมมือ
แผนปฏิบัติการประจำป0งบประมาณ พ.ศ. 2565 102