Page 55 - รายงานผลงบฯ 2564
P. 55
งบประมาณ จำนวน ๖๕,๔๓๐ บาท (-หกหมื่นหCาพันสี่รCอยสามสิบบาทถCวน-)
ผลการดำเนินงาน
๑) มีขCาราชการครูขอยCายประจำปK พ.ศ. ๒๕๖๔ รอบที่ ๒ มาดำรงตำแหนWงที่โรงเรียนในสังกัด
A
สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาพิษณุโลก อุตรดิตถ แยกเปนภายในเขตพื้นที่การศึกษา จำนวน ๑๕๔ ราย
และจากเขตพื้นที่การศึกษาอื่น จำนวน ๗๗ ราย ปรากฎผลการพิจารณายCาย จังหวัดพิษณุโลก จำนวน ๓๐ อัตรา
ิ
(ยCายกรณีปกต ๒๔ ราย บรรจุแตWงตั้ง จำนวน ๒ ราย ยCายกรณีพิเศษ จำนวน ๔ ราย) สำหรับจังหวัดอุตรดิตถA
มีตำแหนWงวWาง ๕ อัตรา แตWไมWสามารถพิจารณารับยCายไดCในรอบนี้ เนื่องจากเปนตำแหนWงวWางในสถานศึกษาที่มีอัตรา
ขCาราชการครูเกินเกณฑAตามที่ ก.ค.ศ. กำหนด
๒) การบริหารอัตรากำลังเปนไปอยWางมีคุณภาพ การยCายขCาราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา
ตำแหนWงคร และการเลือกสรรพนักงานราชการ ดำเนินการอยWางเปนระบบ ชัดเจน เสร็จทันตามเวลาที่กำหนด
ู
C
A
และเปนไปตามหลักเกณฑ วิธีการ เกิดความเปนธรรม เสมอภาคในทุกระดับ สามารถตรวจสอบได ไมWมีปZญหา
การรCองเรียน รCองทุกขAใด ๆ
๓) สถานศึกษาในสังกัดมีขCาราชการครครบถCวน ตรงตามวิชาเอกที่กำหนด มีพนักงานราชการ
ู
ไปปฏิบัติหนCาที่ตรงตามความตCองการของสถานศึกษา สWงผลใหCผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักเรียนเพิ่มขึ้น
๒.๓ กิจกรรมพัฒนาระบบทะเบียนประวัติ (ก.พ.๗)
วิธีการดำเนินงาน
๑) จัดทำฐานขCอมูลขCาราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาทุกคน ในสังกัดสำนักงานเขตพื้นท ี่
การศึกษามัธยมศึกษาพิษณุโลก อุตรดิตถA โดยมีรายละเอียดประกอบดCวย ชื่อ-สกุล ตำแหนWง โรงเรียน/สพท.
เลขประจำตัวประชาชน วัน เดือน ปKเกิด
๒) จัดทำ ก.พ.๗/ก.ค.ศ.๑๖ ของขCาราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาทุกคนในสังกัด
ใหCเปนไฟลAเอกสารอิเล็กทรอนิกสA (pdf) โดยตั้งชื่อเปนเลขประจำตัวบัตรประชาชนทุกราย
๓) สรCางโปรแกรมเรียกใชCงาน “โปรแกรมระบบขอสำเนาประวัติขCาราชการ”
๔) นำขCอมูลเขCาระบบทั้งฐานขCอมูลและไฟลAเอกสารอิเล็กทรอนิกสA (pdf)
รายงานผลการดำเนินงาน ประจำป1งบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๔ ๕๐