Page 151 - แผนปฏิบัติการประจำปี 2565
P. 151

ั
                                                                ิ
                                                                                                ึ
                                              "
                                                                                 ุ
                                                                 "
                                                                            ู
                              4. สามารถจดทำขอมลทะเบยนประวตขาราชการครและบคลากรทางการศกษาไดตาม
                                         ั
                                                       ี
                                                                                                      "
                                                 ู
                กำหนดเวลาและทันตLอการความต"องของข"าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา
                                                                "
                                           ิ
                                                                          ู
                              5. สามารถดำเนนการจดทำขอมลการยายขาราชการครและบคลากรทางการศกษา เพอทดแทน
                                                       ู
                                                                               ุ
                                                ั
                                                                                                  ื่
                                                             "
                                                     "
                                                                                            ึ
                อัตรากำลังที่วLางในสถานศึกษา ตามสาขาวิชาเอกที่ขาดแคลน
                                                                         ิ
                                     ี
                                                           ี่
                                               ั
                                                                ึ
                                                        ื้
                                                                                        ื
                              6. โรงเรยนและสำนกงานเขตพนทการศกษา ดำเนนการเลอนเงนเดอนของขาราชการคร          ู
                                                                                    ิ
                                                                                               "
                                                                                ื่
                บุคลากรทางการศึกษา พนักงานราชการ และลูกจ"างประจำ ให"ได"มาตรฐานเปfนไปตามกฎ ก.ค.ศ. และ
                ระเบียบที่เกี่ยวข"อง
                              7. ข"าราชการครู และบุคลากรทางการศึกษา มีวิทยฐานะเพิ่มขึ้นทุกราย
                              8. พัฒนาบุคลากรกลุLมบริหารงานบุคคลให"มีความรู"ความสามารถเพิ่มขึ้นทุกคน

                        3.2 เชิงผลลัพธ:(Outcome)
                                                ั
                                                                                                      ึ
                                                          "
                                                        ั
                                                                          ุ
                                                                     ู
                              1. สามารถวางแผนอตรากำลงขาราชการครและบคลากรทางการศกษาในสถานศกษา
                                                                                         ึ
                เพื่อบริหารจัดการศึกษาได"อยLางมีประสิทธิภาพ
                              2. มีระบบฐานข"อมูลสารสนเทศ  ข"อมูลทะเบียนประวัติข"าราชการครูและบุคลากรทางการ
                                                                             ู
                                                                                  ุ
                                                                                                         ั
                                                          ื่
                                                                                               ึ
                                                                   "
                                                                                                      ั
                                             ิ
                 ึ
                            ู
                          "
                                     "
                ศกษา และขอมลพนฐานดานการบรหารงานบคคลอน ๆ ของขาราชการครและบคลากรทางการศกษาในสงกด
                               ื้
                                                     ุ
                ที่มีประสิทธิภาพ
                                                                                     ั่
                                           ิ
                                                                                  "
                                                ั
                                                                               ู
                                                        ั
                                                            ั
                              3. สามารถบรหารอตรากำลงพนกงานราชการและลกจางชวคราวสังกัดสำนักงาน
                คณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐานทุกตำแหนLงที่ได"รับการจัดสรร  เปfนไปอยLางมีประสิทธิภาพ
                                                                                    "
                                                                        ิ
                              4. สามารถดำเนนการบรหารอตรากำลงและดำเนนการสรรหาขาราชการครและบคลากร
                                            ิ
                                                               ั
                                                        ั
                                                   ิ
                                                                                               ู
                                                                                                    ุ
                                                                   8
                ทางการศึกษาให"เกิดประโยชน8สูงสุด และเปfนไปตามหลักเกณฑที่ ก.ค.ศ. กำหนด
                              5. การเลื่อนเงินเดือนเปfนไปอยLางมีระบบ โปรLงใส เปfนธรรม และสามารถตรวจสอบได"
                                                                                       8
                              6. ข"าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษามีวิทยฐานะตามหลักเกณฑ ว 17, ว.21 และ ว.PA
                                                            ี่
                                          ุL
                                              ิ
                                                                                           ู"
                                                                                                    "
                                                               "
                                                                                                ั
                                                                ั
                              7. บคลากรกลมบรหารงานบคคลทไดรบการพฒนา สามารถนำความรมาปรบใชในการ
                                                                      ั
                                                       ุ
                                 ุ
                                       ิ
                ดำเนินงานได"อยLางมีประสิทธภาพ

                        3.3 ผลที่คาดว?าจะเกิด
                               1. มีการวางแผนอัตรากำลังข"าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาในสถานศึกษาให"เหมาะสม
                สอดคล"องกับการจัดการศึกษาให"ครูครบตามเกณฑ8   และให"มีข"าราชการครูตรงตามมาตรฐานวิชาเอกตามท ี่
                สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐานกำหนด และมีการบริหารจัดการโรงเรียนขนาดเล็กอยLางมีคุณภาพ
                                 2. มีการพัฒนาข"อมูลสารสนเทศ ข"อมูลทะเบียนประวัติข"าราชการครูและบุคลากรทางการ
                ศึกษา  และข"อมูลอื่น ๆ ด"านการบริหารงานบุคคล สามารถนำฐานข"อมูลไปใช"ในการพัฒนาองค8กรให"เกิดประสิทธิภาพตLอไป
                                                                   แผนปฏิบัติการประจำป0งบประมาณ พ.ศ. 2565  130
   146   147   148   149   150   151   152   153   154   155   156