Page 80 - รายงานผลงบฯ 2564
P. 80

ผลการดำเนินงานโครงการเทียบกับคHาเปJาหมาย
                                                                                                          คHาเปJาหมาย
                                                                                                                                                H
            ท  ี่     โครงการ/ผู.รับผิดชอบตามแผนปฏิบัติการประจำป>งบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๔ จำแนกตามนโยบาย                        บรรลุเปJาหมาย       ไมบรรลุเปJาหมาย
                                                                                                          ตามตัวชี้วัด
                                                                                                                         จำนวน      ร.อยละ  จำนวน      ร.อยละ

                ตัวชี้วัดท ๗  ร1อยละของโรงเรียนที่มีผู1บริหารและครูผู1สอน พัฒนานวัตกรรมการศึกษาโดยใช1กระบวนการวิจัย   ร1อยละ ๘๐  ๕๗ โรงเรียน   ๑๐๐   -   -
                       ี่
                               เพื่อยกระดับผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน พัฒนาสมรรถนะที่สำคัญและคุณลักษณะอันพึงประสงค  v

                              ได1อยGางมีประสิทธิภาพ

               ตัวชี้วัดท ๘ ร1อยละของนักเรียนได1รับการพัฒนาด1านการสGงเสริมนิสัยรักการอGานที่หลากหลาย      ร1อยละ ๑๐๐  ๔๑,๙๖๕ คน  ๑๐๐            -         -
                       ี่
                       ี่
                ตัวชี้วัดท ๙ ร1อยละของนักเรียนตามเกณฑvการทดสอบ PISA ได1รับการสGงเสริมและพัฒนาการรู1เรื่องการอGาน   ร1อยละ ๑๐๐  ๒๑,๒๘๘ คน  ๑๐๐   -        -
                             ตามแนวทาง PISA

            ๖  โครงการพัฒนาศักยภาพครูและบุคลากรทางการศึกษา (กลุGมพัฒนาครูและบุคลากรทางการศึกษา)
                ตัวชี้วัดท ๑ ร1อยละของข1าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษามีความรู1ความสามารถตามสมรรถนะวิชาชีพ   ร1อยละ ๑๐๐  ๒,๒๘๔ คน   ๑๐๐       -         -
                       ี่
                             และสอดคล1องกับทักษะที่จำเปêนในศตวรรษที่ ๒๑

                       ี่
               ตัวชี้วัดท ๒ ร1อยละของครูภาษาอังกฤษที่ได1รับการพัฒนาและยกระดับความรู1ภาษาอังกฤษตามมาตรฐาน CEFR   ร1อยละ ๑๐๐   ๒๘๓ คน   ๑๐๐       -         -
            ๗  โครงการสGงเสริมและพัฒนาระบบการบริหารจัดการศึกษา (กลุGมนิเทศ ติดตาม และประเมินผลการจัดการศึกษา)

               ตัวชี้วัดท ๑ ร1อยละของโรงเรียนในสังกัดที่มีระบบการบริหารจัดการศึกษาและการจัดการเรียนการสอนที่มีประสิทธิภาพ  ร1อยละ ๑๐๐  ๕๗ โรงเรียน   ๑๐๐    -    -
                       ี่
                       ี่
                ตัวชี้วัดท ๒ ร1อยละของผู1เรียนมีพฤติกรรมที่แสดงออกถึงการน1อมนำหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง    ร1อยละ ๑๐๐  ๔๑,๙๖๕ คน  ๑๐๐       -         -
                              และมีคุณลักษณะอันพึงประสงค  v
                ตัวชี้วัดท ๓ จำนวนผู1บริหารโรงเรียนและครูเปêนผู1นำในการขับเคลื่อนคุณธรรมจริยธรรมและน1อมนำ   ๒๐๐ คน      ๒๐๐ คน      ๑๐๐        -         -
                       ี่
                             หลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง





                                                                                    รายงานผลการดำเนินงาน ประจำป1งบประมาณ  พ.ศ.๒๕๖๔                                                                 ๗๓
   75   76   77   78   79   80   81   82   83   84   85