Page 80 - รายงานผลงบฯ 2564
P. 80
ผลการดำเนินงานโครงการเทียบกับคHาเปJาหมาย
คHาเปJาหมาย
H
ท ี่ โครงการ/ผู.รับผิดชอบตามแผนปฏิบัติการประจำป>งบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๔ จำแนกตามนโยบาย บรรลุเปJาหมาย ไมบรรลุเปJาหมาย
ตามตัวชี้วัด
จำนวน ร.อยละ จำนวน ร.อยละ
ตัวชี้วัดท ๗ ร1อยละของโรงเรียนที่มีผู1บริหารและครูผู1สอน พัฒนานวัตกรรมการศึกษาโดยใช1กระบวนการวิจัย ร1อยละ ๘๐ ๕๗ โรงเรียน ๑๐๐ - -
ี่
เพื่อยกระดับผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน พัฒนาสมรรถนะที่สำคัญและคุณลักษณะอันพึงประสงค v
ได1อยGางมีประสิทธิภาพ
ตัวชี้วัดท ๘ ร1อยละของนักเรียนได1รับการพัฒนาด1านการสGงเสริมนิสัยรักการอGานที่หลากหลาย ร1อยละ ๑๐๐ ๔๑,๙๖๕ คน ๑๐๐ - -
ี่
ี่
ตัวชี้วัดท ๙ ร1อยละของนักเรียนตามเกณฑvการทดสอบ PISA ได1รับการสGงเสริมและพัฒนาการรู1เรื่องการอGาน ร1อยละ ๑๐๐ ๒๑,๒๘๘ คน ๑๐๐ - -
ตามแนวทาง PISA
๖ โครงการพัฒนาศักยภาพครูและบุคลากรทางการศึกษา (กลุGมพัฒนาครูและบุคลากรทางการศึกษา)
ตัวชี้วัดท ๑ ร1อยละของข1าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษามีความรู1ความสามารถตามสมรรถนะวิชาชีพ ร1อยละ ๑๐๐ ๒,๒๘๔ คน ๑๐๐ - -
ี่
และสอดคล1องกับทักษะที่จำเปêนในศตวรรษที่ ๒๑
ี่
ตัวชี้วัดท ๒ ร1อยละของครูภาษาอังกฤษที่ได1รับการพัฒนาและยกระดับความรู1ภาษาอังกฤษตามมาตรฐาน CEFR ร1อยละ ๑๐๐ ๒๘๓ คน ๑๐๐ - -
๗ โครงการสGงเสริมและพัฒนาระบบการบริหารจัดการศึกษา (กลุGมนิเทศ ติดตาม และประเมินผลการจัดการศึกษา)
ตัวชี้วัดท ๑ ร1อยละของโรงเรียนในสังกัดที่มีระบบการบริหารจัดการศึกษาและการจัดการเรียนการสอนที่มีประสิทธิภาพ ร1อยละ ๑๐๐ ๕๗ โรงเรียน ๑๐๐ - -
ี่
ี่
ตัวชี้วัดท ๒ ร1อยละของผู1เรียนมีพฤติกรรมที่แสดงออกถึงการน1อมนำหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง ร1อยละ ๑๐๐ ๔๑,๙๖๕ คน ๑๐๐ - -
และมีคุณลักษณะอันพึงประสงค v
ตัวชี้วัดท ๓ จำนวนผู1บริหารโรงเรียนและครูเปêนผู1นำในการขับเคลื่อนคุณธรรมจริยธรรมและน1อมนำ ๒๐๐ คน ๒๐๐ คน ๑๐๐ - -
ี่
หลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง
รายงานผลการดำเนินงาน ประจำป1งบประมาณ พ.ศ.๒๕๖๔ ๗๓