Page 78 - รายงานผลงบฯ 2564
P. 78

ผลการดำเนินงานโครงการเทียบกับคHาเปJาหมาย
                                                                                                          คHาเปJาหมาย
            ท  ี่     โครงการ/ผู.รับผิดชอบตามแผนปฏิบัติการประจำป>งบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๔ จำแนกตามนโยบาย                        บรรลุเปJาหมาย       ไมHบรรลุเปJาหมาย
                                                                                                          ตามตัวชี้วัด
                                                                                                                         จำนวน      ร.อยละ  จำนวน      ร.อยละ

                ตัวชี้วัดท  ๒ ร1อยละของครูผู1สอนมีความรู1ความเข1าใจและสามารถจัดการเรียนรู1เพื่อยกระดับคุณภาพผู1เรียน   ร1อยละ ๘๐   ๒,๒๘๔ คน   ๑๐๐   -    -
                       ี่
                              ในศตวรรษท ๒๑ ตามหลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช ๒๕๕๑
                                    ี่
               ตัวชี้วัดท ๓ ร1อยละของโรงเรียนในสังกัดมีการพัฒนาหลักสูตรสถานศึกษาที่สอดคล1องกับศักยภาพผู1เรียนสูGทักษะอาชีพ   ร1อยละ ๑๐๐  ๕๗  โรงเรียน  ๑๐๐    -    -
                       ี่
                              และการมีงานทำตามบริบทของตนเอง


                                           v
            ๕  โครงการรวมพลังครูเพื่อสร1างศิษย (กลุGมนิเทศ ติดตาม และประเมินผลการจัดการศึกษา)
               ตัวชี้วัดท ๑  ร1อยละของครูที่ได1รับการพัฒนามีความรู1ความเข1าใจสามารถสร1างข1อสอบวัดสมรรถนะฉลาดรู1เรื่อง   (Literacy)  ร1อยละ ๑๐๐   ๒๔๐ คน   ๑๐๐    -    -
                       ี่

                              ตามแนวทางการประเมิน PISA
                       ี่
                ตัวชี้วัดท ๒ ร1อยละของโรงเรียนที่เป~ดสอนชั้น ม.ต1น ได1รับการเตรียมความพร1อมด1านการอGาน คณิตศาสตรvและ   ร1อยละ ๑๐๐  ๕๖ โรงเรียน   ๑๐๐   -   -
                                    v
                              วิทยาศาสตร  ด1วยชุดฝÄกสมรรถนะและข1อสอบ PISA Style
                       ี่
                ตัวชี้วัดท ๓ ร1อยละของครูที่ได1รับการพัฒนามีความรู1ความเข1าใจในการจัดการเรียนการสอนวิทยาศาสตร  v  ร1อยละ ๑๐๐   ๑๘๔ คน   ๑๐๐    -         -
                              ด1านวิทยาการคำนวณ   "Coding & Computing Science"

               ตัวชี้วัดท ๔ ร1อยละของผู1เรียนในระดับชั้น ม.ต1น ได1รับการพัฒนามีความรู1ความเข1าใจและทักษะด1านวิทยาการคำนวณ  ร1อยละ ๑๐๐  ๒๑,๒๘๘ คน  ๑๐๐   -    -
                       ี่
                                                                           v
                ตัวชี้วัดท ๕ ร1อยละของครูเพศวิถีศึกษาที่ได1รับการพัฒนาผGานระบบออนไลน มีความรู1ความเข1าใจและจัดทำ      ร1อยละ  ๘๐   ๒๙๒ คน   ๕๒.๕๒  ๒๖๔ คน  ๔๗.๔๘
                       ี่
                             แผนการเรียนรแบบ Active Learning นำไปใช1ในการจัดกิจกรรมการเรียนรู1ได  1
                                     ู1
                       ี่
               ตัวชี้วัดท ๖ จำนวนโรงเรียนในสังกัดที่เข1ารGวมการพัฒนาทักษะการใช1เครื่องมือสร1างเว็บไซตvและแอพพลิเคชั่น   ๕๐ โรงเรียน    -    -   ๕๐      ๑๐๐
                             เพื่อการประยุกตvใช1ในการจัดการเรียนการสอน                                                                      โรงเรียน




                                                                                    รายงานผลการดำเนินงาน ประจำป1งบประมาณ  พ.ศ.๒๕๖๔                                                                 ๗๒
   73   74   75   76   77   78   79   80   81   82   83