Page 135 - แผนปฏิบัติการประจำปี 2565
P. 135

"
                                           ั
                                                      L
                                                ั
                                                                                                      L
                            3. โรงเรยนในสงกด ไดรบการสงเสรมและพฒนาคณภาพการจดการศกษาอยางตอเนอง สงผล
                                         ั
                                   ี
                                                                                      ึ
                                                                                ั
                                                                                               L
                                                                                            L
                                                                ั
                                                          ิ
                                                                      ุ
                                                                                                  ื่
                              ู"
                 L
                                                               ั้
                                                                             Ä
                                                                  ื้
                                                                                           ึ
                ตอคณภาพของผเรยนเปนไปตามมาตรฐานการศกษาขนพนฐาน และเปาหมายทสถานศกษา ชมชน และ
                                                                                     ี่
                                                                                                 ุ
                   ุ
                                ี
                                                         ึ
                                     X
                หนLวยงานต"นสังกัดคาดหวังไว  "

                        3.3 ผลที่คาดวMาจะเกิด
                                                         ิ
                                                             ั
                            1. โรงเรยนในสงกดมระบบการบรหารจดการศกษาทมประสทธภาพ มคณภาพตามมาตรฐาน
                                         ั
                                                                   ึ
                                   ี
                                                                                       ี
                                                                                 ิ
                                              ี
                                                                        ี่
                                                                          ี
                                                                                        ุ
                                           ั
                                                                               ิ
                การศึกษาขั้นพื้นฐาน เปXนไปตามที่สถานศึกษา ชุมชน และหนLวยงานต"นสังกัดคาดหวังไว  "
                                            ื้
                                                        ั
                                               ี่
                                                                      ุ
                                                                                    ี
                                                   ึ
                                                                                     ู"
                                                             ึ
                                                                                       ิ
                            2. สำนกงานเขตพนทการศกษามธยมศกษาพิษณโลก อุตรดิตถ8 มผบรหาร คร บคลากรและ
                                                                                                ุ
                                                                                              ู
                                  ั
                นักเรียนที่สามารถเปXนแบบอยLางในการน"อมนำหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงไปใช"ในชีวิตได"อยLางยั่งยืน
                            3. โรงเรียนในสังกัด มีแนวทางในการพัฒนาระบบประกันคุณภาพการศึกษา
                        3.4 ดัชนีชี้วัดความสำเร็จ
                            เชิงปริมาณ
                            1. ร"อยละ 100 ของโรงเรยนในสงกดไดรบการนเทศ ติดตามและประเมินผลการจัดการศึกษา
                                                       ั
                                                             "
                                                              ั
                                                                    ิ
                                                 ี
                                                          ั
                เปXนไปตามแผนการติดตาม ตรวจสอบ ประเมินผลและนิเทศการศึกษาของสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา
                                              ั
                                                                      ิ
                                                          "
                                                    ั
                                ู"
                                                                                       ั
                                                                                "
                                                                                                         ิ
                                       ั
                                         ั
                                                                                           ั
                                  ี
                            2. ผเรยนในสงกด ไดรบการพฒนาดานคณธรรม จรยธรรมและนอมนำหลกปรชญาของเศรษฐกจ
                                             "
                                                             ุ
                พอเพียง จำนวน  500 คน
                                                        "
                                                         ั
                                                               ั
                            3. ผบรหารสถานศกษาและครไดรบการพฒนาใหเปนผนำการขบเคลอนโรงเรยนพฒนาดาน
                                                                                  ั
                                            ึ
                                  ิ
                                                                                                       "
                                ู"
                                                                                       ื่
                                                                      "
                                                                                                  ั
                                                      ู
                                                                                              ี
                                                                        X
                                                                           ู"
                คุณธรรม จริยธรรมและน"อมนำหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง จำนวน 200 คน
                            เชิงคุณภาพ
                            1. โรงเรียนในสังกัดมีระบบการบริหารจัดการศึกษาและการจัดการเรียนการสอนที่มีประสิทธิภาพ
                                                                                   ี
                                                                      ุ
                                                             ึ
                                                                                    ู
                                                        ั
                                  ั
                                            ื้
                                                   ึ
                                              ี่
                            2. สำนกงานเขตพนทการศกษามธยมศกษาพิษณโลก อุตรดิตถ8มรปแบบและแนวทางในการ
                                              ุ
                                                                            ี่
                           ั
                                                                      ึ
                 L
                    ิ
                                                                                                       L
                                                                                          ั
                                                                             ี
                                           ั
                สงเสรมและพฒนาระบบการประกนคณภาพการศกษาภายในสถานศกษา ทมความเหมาะสมกบสภาพบรบทสงผล
                                                                                                   ิ
                                                       ึ
                ตLอคุณภาพของผู"เรียนที่เปXนไปตามมาตรฐานการศึกษาขั้นพื้นฐาน
                                                                                                    "
                                                                             ึ
                                                                   ึ
                                                                                               ิ
                                                                                  ิ
                                   ี
                                          ั
                                                              ี่
                                                                                                     ั
                                                                        ั
                            3. โรงเรยน ในสงกดสำนกงานเขตพนทการศกษามธยมศกษาพษณโลก อตรดตถไดรบการ
                                                                                           ุ
                                                           ื้
                                            ั
                                                                                                  8
                                                 ั
                                                                                      ุ
                                                                                            8
                                                                                          ู
                                                               ี่
                                  ึ
                                                                                       X
                                                            ื้
                     ิ
                                                      ั
                                              "
                ประเมนการเปนสถานศกษาพอเพยงตนแบบระดบเขตพนท และขยายผลการดำเนนงานเปนศนยการเรยนรฯ ในป         â
                                                                                                 ี
                                                                                 ิ
                           X
                                                                                                     ู"
                                           ี
                การศึกษา 2565
                            4. ผู"บริหาร ครู เปXนผู"นำ และเปXนแบบอยLางการขับเคลื่อนหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง
                                                                                                 ั
                                                             "
                                                                                           ี
                                                        ึ
                                         ิ
                                                                                                      ู"
                                               ี่
                                                                    ั
                                                                        ั
                                 ี
                                ู"
                            5. ผเรยนมพฤตกรรมทแสดงออกถงการนอมนำหลกปรชญาของเศรษฐกจพอเพยงไปพฒนาผเรยน
                                     ี
                                                                                                       ี
                                                                                     ิ
                ให"มีคุณลักษณะอันพึงประสงค  8
                                      ื่
                                          ื
                               ี
                            วธการ/เครองมอวดความสำเรจ การนเทศ กำกบ ตดตามและรายงานผล/รายงานผลการ
                             ิ
                                             ั
                                                                      ั
                                                                          ิ
                                                        ็
                                                               ิ
                ดำเนินงาน
                                                                   แผนปฏิบัติการประจำป0งบประมาณ พ.ศ. 2565  114
   130   131   132   133   134   135   136   137   138   139   140