Page 163 - แผนปฏิบัติการประจำปี 2565
P. 163

3.3 ผลที่คาดวIาจะเกิด
                                                                     ุ
                                    ื้
                                       ี่
                                                                  ั
                           ั
                                                                                       ั
                                                         ึ
                                                                                                  ิ
                                                                                                ิ
                        สำนกงานเขตพนทการศกษาและสถานศกษาในสงกดทกแหง ยกระดบการพฒนาประสทธภาพและ
                                            ึ
                                                                         S
                                                                ั
                                                                                 ั
                                                                                           ี่
                                          ูS
                                                                        g
                                                 ิ
                                                                                          N
                                ั
                              ิ
                                 ิ
                                                                ั
                มาตรฐานการปฏบตราชการสระบบบรหารจดการภาครฐ 4.0 เปนไปตามเจตนารมณทกฎหมายกำหนด
                                                      ั
                                                                          ั
                                                                                  ิ
                                                     ิ
                อยางมประสทธภาพ สรางแนวทางการดำเนนการ การพฒนายกระดบการบรหารจดการในหนวยงานและ
                                    "
                  S
                                                                                      ั
                          ิ
                             ิ
                                                                ั
                     ี
                                                                                                S
                           g
                      ึ
                                                    g
                                                                                                        ิ
                                                                                      ั
                สถานศกษาเปนมาตรฐานนำไปถือปฏบตเปนแนวทางการดำเนนการมาตรฐานเดยวกน สามารถสร"างผลผลต
                                                                    ิ
                                                                                   ี
                                                ั
                                                  ิ
                                               ิ
                                                             ู"
                                                              ั
                                                                  ิ
                                       "
                                                                           ู"
                                                                                            ั
                                                                            ี
                  ี
                                                                                        ี
                    ุ
                 ี่
                                                                                  "
                                                                                    S
                                                                                                    ึ
                       S
                                                                                           "
                                                                              S
                ทมคณคาตอบสนองความตองการของประชาชนและผรบบรการ และผมสวนไดสวนเสยไดรบความพงพอใจ
                กSอเกิดเปgนวัฒนธรรมที่ดีขององคNกร
                       3.4 ดัชนีชี้วัดความสำเร็จ
                       เชิงปริมาณ
                                                           ิ
                                                        ู"
                                                                                                      ึ
                                                   ึ
                                                                    ึ
                                                                                         ุ
                       1. ร"อยละ 100 ของผบรหารการศกษา ผบรหารสถานศกษา ขาราชการครและบคลากรทางการศกษา
                                                                                    ู
                                                                          "
                                           ิ
                                        ู"
                                                                   ิ
                                                          ั
                                          ึ
                ในสังกัดสำนักงานเขตพนทการศกษายกระดับการพฒนาประสทธภาพและมาตรฐานการปฏบตราชการสระบบ
                                   ื้
                                      ี่
                                                                                             ิ
                                                                                                     ูS
                                                                                            ั
                                                                     ิ
                                                                                          ิ
                บริหารจัดการภาครัฐครบทุกแหSง
                                                                              ั
                                                                                                      ึ
                                                                                                 ี่
                                                                                     ั
                                                                                ั
                                                                                              ื้
                       2. ร"อยละ 100 ของข"าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาในสงกดสำนกงานเขตพนทการศกษา
                                                                                     ิ
                                                                                  ิ
                                                                         ั
                                                                            ุ
                     ิ
                 ี่
                                                                                                   ิ
                                                                                                  ั
                                               ิ
                                                  S
                                                                                                 ิ
                ทดำเนนการและรายงานผลการประเมนสวนราชการตามมาตรการปรบปรงประสทธภาพในการปฏบตราชการ
                เปgนไปตามมาตรฐานครบทุกตัวชี้วัด
                       3. ร"อยละ 100 ของสถานศกษาในสงกดสำนกงานเขตพนทการศกษาทไดรบการสงเสรม สนบสนน
                                              ึ
                                                                                            S
                                                                             ึ
                                                                                                    ั
                                                                                  ี่
                                                                                                        ุ
                                                                                      ั
                                                                                     "
                                                            ั
                                                                      ื้
                                                       ั
                                                                         ี่
                                                     ั
                                                                                                ิ
                ขับเคลื่อนดำเนินการยกระดับพัฒนาการบริหารจัดการศึกษาสระบบบริหารจัดการภาครัฐ 4.0
                                                                  ูS
                       เชิงคุณภาพ
                                                                                ึ
                                                    ู"
                                                                    ู"
                                                      ิ
                                      ็
                                                                      ิ
                                              ั
                                                              ึ
                             ั
                       1. ระดบความสำเรจในการพฒนาผบรหารการศกษา ผบรหารสถานศกษา ข"าราชการครูและบุคลากร
                ทางการศึกษาในหนSวยงาน ได"รับความรู" มีทักษะที่จำเปgนตอบสนองระบบระบบบริหารจัดการภาครัฐ 4.0
                       2. ระดบความสำเรจในการดำเนนการตามมาตรการปรบปรงประสทธภาพในการปฏบตราชการ
                                                                                   ิ
                                                                                                 ั
                             ั
                                                   ิ
                                       ็
                                                                       ั
                                                                                                ิ
                                                                           ุ
                                                                                 ิ
                                                                                                   ิ
                ของสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามีผลการดำเนินการเปgนไปตามมาตรฐานครบทุกตัวชี้วัด
                                                                                             "
                                                                                                    S
                                                                                          ี่
                                                                                              ั
                                                                                                        ิ
                                                    ึ
                             ั
                                                           ั
                                                              ั
                                                                   ั
                       3. ระดบความสำเรจของสถานศกษาในสงกดสำนกงานเขตพนทการศกษาทไดรบการสงเสรม
                                                                                     ึ
                                                                                ี่
                                                                             ื้
                                        ็
                                     ื่
                                 ั
                                                                                                     ั
                สนบสนน สามารถขบเคลอนดำเนนการยกระดบพฒนาการบรหารจดการศกษาสระบบระบบบรหารจดการ
                      ุ
                  ั
                                                                                                ิ
                                                                    ิ
                                                                               ึ
                                                                         ั
                                                                                    ูS
                                            ิ
                                                       ั
                                                          ั
                ภาครัฐ 4.0
                       3.5  กลุIมเป^าหมาย/ผูSที่ไดSรับประโยชน  '
                       1. ผู"บริหารการศึกษา ผู"บริหารสถานศึกษา ข"าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ในสำนักงานเขต
                พื้นที่การศึกษา และสถานศึกษาในสังกัดทุกแหSง
                       2. กลุSมงาน/หนSวย ในสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา
                       3. สถานศึกษาในสังกัดทุกแหSง
                4. พื้นที่การดำเนินการ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา และสถานศึกษาในสังกัด
                5. ระยะเวลาดำเนินโครงการ  เดือน ตุลาคม พ.ศ. 2564  – เดือน กันยายน พ.ศ. 2565
                                                                   แผนปฏิบัติการประจำป0งบประมาณ พ.ศ. 2565  142
   158   159   160   161   162   163   164   165   166   167   168